10 điều thú vị về đầm Mauve Signature có thể chị chưa biết tại Mauve

 

 

Khi nhắc đến đầm Mauve Signature thì chị nghĩ đến điều gì đầu tiên?
Là thiết kế được nhắc đến là "best seller" hay được mệnh danh là chiếc đầm của mọi tủ đồ vì ai cũng nên sở hữu thiết kế này? Cùng Mauve giải đáp ngay 10 sự thật thú vị về thiết kế này chị nhé!


 

Hình ảnh: 12 màu đầm Mauve Signature được treo tại cửa hàng

 

1. Tại sao Signature dress là mẫu váy chủ đạo của cửa hàng Mauve?

Phiên bản đầu tiên của đầm Mauve Signature từng mang tên Christmas Dress. Được ra mắt vào Giáng Sinh 2 năm trước, với hai màu xanh #rainforest và đỏ #redwine.

Được sự ưu ái và đón nhận từ các chị dù là trên nền vải lụa trơn màu hay trên nền hoạ tiết, hơn 6.000 sản phẩm được bán ra.

Hình ảnh: Phiên bản đầu tiên từng mang tên Christmas Dress với màu xanh #rainforest và đỏ #redwine

 

2. Điều gì đã mang khách hàng đến với đầm Mauve Signature?
Đầm Mauve Signature mang phôm dáng phù hợp với mọi dáng người. Chất lụa satin trơn mềm, được tinh chỉnh những đường cong để có được dáng đầm suông yêu kiều mà vẫn tôn vinh những đường cong của người phụ nữ.
 

Hình ảnh: Mauve signature dress - #Mauve #Mocha #Magenta #Peacock #Honey
 
3. Kỹ thuật cắt may
Dáng đầm suông được thiết kế cắt cúp vòng ba uyển chuyển cùng đường xẻ tà được tính toán độ cao vừa phải tạo sự phóng khoáng và uyển chuyển trong từng bước đi.
 

Hình ảnh: Mauve Signature dress - #Aqua

 

4. Đầm tay liền thân

Đầm Mauve Signature được tận dụng triệt để khổ vải trên bàn cắt để hạn chế hết mức phần vải thừa. Dáng đầm tay liền thân hạn chế đường may tạo nên sự phóng khoáng và tự do. Phần cổ áo được khoét cổ thuyền cao mềm mại và thanh thoát. Độ 'thuyền' ở cổ vừa phải nên chị không ngại lộ 'dây áo con' đâu ạ

Hình ảnh: Mauve Signature dress - #Moss #Lilac #Charcoal

5. Tại sao Mauve chọn 12 màu sắc này?
Theo dõi Mauve đã lâu, các chị đều quen với bảng màu đa sắc có chút trầm trong váy áo Mauve. Bảng màu Mauve Signature gồm 12 màu sắc trầm bổng và đều phù hợp với làn da Châu Á.
 

Hình ảnh: 12 màu nền vải Mauve Signature dress

 
6. Tên gọi của từng màu sắc

Tên của từng mảng màu trong đầm Mauve Signature được lấy cảm hứng từ những điều ngay trước mắt. Màu của nước, của trời, cây xanh hay đất ấm. #Aqua #Rainforest #Charcoal #Firedbrick #Moss

Bởi Mauve mong muốn đây là thiết kế sẽ đồng hành cùng chị trong mọi trải nghiệm thường nhật một cách tự nhiên nhất.

 

7. Chất liệu lụa dễ hỏng không?

Chất liệu lụa nói chung sẽ có phần dễ xước hơn những chất liệu được dệt chắc và bền bỉ khác. Nhưng chị cũng đừng ngại chiều chuộng chiếc đầm yêu thích.

Các thiết kế lụa luôn được chú ý giặt tay và phơi trong mát, các hoạt động bảo quản và là thẳng nên thực hiện ở mặt trái sản phẩm. Hạn chế va quẹt với những bề mặt gồ ghề và sắc nhọn (góc - mặt dưới bàn gỗ, trang sức…).

Hình ảnh: Mauve Signature dress - #Firedbrick

8. Sợi chỉ may

Đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.

Đầm may trên chất liệu lụa rất dễ bị dún do cách xử lý đường may hoặc do độ đàn hồi và co rút của sợi chỉ.

Mauve luôn chọn sợi chỉ có độ mảnh và độ đàn hồi phù hợp với mỗi chất liệu vải. Và đảm bảo màu sắc của sợi chỉ sẽ trùng khớp 100% với vải nền.

Hình ảnh: 12 màu sợi chỉ may trùng khớp 100% với vải nền

 

9. Đường may

Sự tinh tế của những chiếc đầm lụa trơn màu được quyết định ở đường may khéo léo và tỉ mẩn. Kỹ thuật mí nhuyễn bằng tay được thực hiện xuyên suốt trên các chi tiết của thiết kế. Đòi hỏi sự khéo léo và tập trung nhiều giờ của người thợ. Bao nhiêu mũi kim trên một đường may cũng được tính toán kỹ lưỡng.

Hình ảnh: Cận đường may - Mauve Signature dress - #Mocha

 

10. Màu Mauve

Màu Mauve cũng là cảm hứng cho tên thương hiệu.

Mauve là một danh từ chỉ màu sắc - sắc hồng pha chút ánh tím trầm. Với Mauve, màu sắc này là sự hài hoà giữa nữ tính và cái đanh của người phụ nữ trong hành trình trưởng thành của mình.

Mauve mong mình có thể vẽ lên tính cách riêng cho chính tông màu của mình. Qua nhiều năm tháng đồng hành cùng chị, Mauve định hướng mình trở thành một danh-tính từ. Khi diện váy áo Mauve, chị cảm thấy ‘thật là Mauve’

Hình ảnh: Mauve Siganture dress - #Mauve
 
 
Các chị đã chọn được cho riêng mình tông màu nào chưa ạ? 
Hãy ghé ngay qua cửa hàng Mauve để ướm thử các màu sắc và chọn cho mình tông màu yêu thích nha 🌷
.
Mauve
136/6 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1
Hotline: 089662059
Facebook: facebook.com/mauvevn