Triangle dress - version ‘Sangria Red for Christmas’

 

Hằng năm cứ vào đầu tháng 12, cô gái Mauve mang trong mình cảm xúc thật khó diễn tả bằng ngôn từ về nỗi niềm yêu mến giai điệu chuyển giao năm cũ và năm mới.

Dường như đây là dịp cô gái Mauve thong dong, vô tư tận hưởng ngày hội cùng váy vóc điệu đà và rực rỡ. Lan toả cùng các chị niềm hân hoan của không khí lễ hội và tiệc tùng, giáng sinh mỗi năm Mauve đều ra mắt dòng sản phẩm phiên bản đặc biệt vào dịp này.

Năm nay, Mauve gửi đến chị sắc ‘Sangria Red for Christmas’ trên thiết kế Triangle dress, cũng là thiết kế được yêu thích trong BST Fall in Mauve.

Hình ảnh: Đầm Triangle sắc đỏ Sangria - phiên bản giáng sinh 2021

Triangle dress phiên bản ‘Sangria Red for Christmas’ - là sắc đỏ có tông trầm kiêu hãnh. Mang phong thái thanh lịch, sang trọng và cuốn hút trong không khí lễ hội.

Hình ảnh: Lookbook đầm Triangle sắc đỏ Sangria - phiên bản giáng sinh 2021

Dáng đầm maxi thanh mãnh, bay bổng trên nền vải lụa nhẹ tênh. Mauve cách điệu thân sau tạo nên điểm xuyến tinh tế cho tổng thể thiết kế trở nên đặc biệt hơn.

Hình ảnh: Đầm Triangle sắc đỏ Sangria - tại cửa hàng Mauve và chiết cách điệu thân sau

Đầm sắc đỏ ‘Sangria Red for Christmas’ trên thiết kế Triangle dress, đã có sẵn và được treo tại cửa hàng Mauve. Chị ghé qua ướm thử và sắm ngay cho mình thiết kế này  nhé !!!

Hình ảnh: Chị khách hàng ghé qua ướm thử đầm Triangle - phiên bản giáng sinh 2021

Hẹn gặp các chị lại cửa hàng Mauve nhé ạ! Hoặc nhắn Mauve tư vấn chị nha 🌷

.

Mauve 

136/6 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1

Hotline: 089662059

Facebook: facebook.com/mauvevn

Instagram: instagram.com/mauve.vn

Shopee: bit.ly/MauveShopee

Lazada:  bit.ly/MauveLazada